Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh mở tuyển sinh cho kỳ khai giảng tháng 8/2022, mang tới môi trường đào tạo quốc tế cho học sinh Bắc Ninh và các vùng lân cận.

 

Môi trường giáo dục khác biệt

Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh được thành lập vào năm 2021, mang đến môi trường giáo dục quốc tế cho trẻ từ 3 tới 18 tuổi tại Bắc Ninh và các vùng lân cận.

Được xây dựng trong khuôn viên khu đô thị Him Lam Green Park (Thành phố Bắc Ninh), trường có diện tích 22,000m2, sở hữu không gian học tập, cơ sở vật chất hiện đại.

Trường được chia thành ba phân khu, gồm: khu dành riêng cho lớp học và văn phòng trường; khu vực cho các hoạt động ngoại khóa với các phòng chức năng – thực hành và khu vực bể bơi, nhà thi đấu. Đặc biệt, khối thư viện, phòng âm nhạc, và sân chơi được thiết kế riêng biệt cho khối Mầm non và Trung học, phù hợp với nhu cầu đặc thù của mỗi nhóm tuổi.

 

Trường được thiết kế với ý tưởng chiếc du thuyền chở ước mơ của học sinh vươn ra biển lớn.

 

Ngôi trường dự kiến đưa chương trình Tú tài Quốc tế IB International Baccalaureate vào giảng dạy, đồng thời cung cấp chương trình Tích hợp giữa giáo trình IB và chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Được lựa chọn giảng dạy ở 5.400 trường tại 159 quốc gia, chương trình Tú tài Quốc tế IB nhận được đánh giá cao từ các trường đại học. Chương trình IB thúc đẩy sự chủ động, thể hiện chính kiến, tích cực tham gia vào hoạt động cộng đồng tại trường của học sinh. Các phẩm chất như sự chú tâm và kiên trì cũng như kỹ năng quản lý bản thân cũng là yêu cầu được đặt ra đối với học sinh trong quá trình rèn luyện và phát triển.

Theo nhận xét từ các đại học trên thế giới, học sinh IB thường có năng lực tiếp thu kiến thức tốt hơn, nhanh nhạy hơn và linh hoạt hơn. Đây sẽ là hành trang để các em vững vàng khi theo học tại các trường đại học danh tiếng bậc nhất trên thế giới trong tương lai.

 

Dung dưỡng công dân toàn cầu

“Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh được xây dựng với khao khát dù ở đâu, học sinh cũng có thể được thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng quốc tế, tự tin trở thành công dân toàn cầu”, đại diện trường chia sẻ.

“Sứ mệnh của Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh chính là khơi nguồn cảm hứng cho đam mê học tập và khuyến khích phát triển năng lực trí tuệ và cảm xúc. Tôi cùng các cộng sự sẽ giúp học sinh phát triển sự tự tin và lòng dũng cảm để đóng góp cho cộng đồng toàn cầu, cũng như cung cấp những công cụ cần thiết để hiện thực hóa giấc mơ của các em”, thầy hiệu trưởng nhà trường chia sẻ trong thư gửi phụ huynh, học sinh.

 

Nhà trường theo đuổi triết lý giáo dục “Lấy học sinh làm trung tâm.

 

Để làm được điều đó, triết lý giảng dạy của nhà trường là lấy học sinh làm trung tâm. Các giáo viên đều hiểu rằng, mỗi học sinh là một cá thể riêng, cần có lộ trình học tập, phát triển khác nhau. Học sinh được quan sát, trò chuyện để thấu hiểu sở thích, thế mạnh của mỗi học sinh, từ đó khơi gợi niềm yêu thích học tập, tích lũy kiến thức, kỹ năng thông qua các chương trình giảng dạy chính khóa và ngoại khóa đa dạng.

Cùng với đó, phương pháp dạy đa, liên/xuyên môn, truy vấn khái niệm, vốn là những phương pháp giảng dạy đặc trưng của chương trình IB, sẽ giúp học sinh nắm bắt và thấu hiểu kiến thức sâu sắc. Thay vì nhìn sự việc một cách đơn thuần, một phía, các học sinh ở trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh được hướng dẫn, xây dựng tư duy mở, biết cách tìm tòi, tự học và nhìn nhận mọi sự vật, hiện tượng ở nhiều góc độ khía cạnh khác nhau.

Với mục tiêu hàng đầu là chất lượng giảng dạy và học tập của học sinh, đội ngũ giáo viên của trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh đều được tuyển chọn khắt khe. Các giáo viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực IB, được chứng nhận đủ điều kiện giảng dạy chương trình đào tạo tú tài Quốc tế IB và có kinh nghiệm giảng dạy trong các trường quốc tế, đa dạng về cả văn hoá và quốc tịch. Những kinh nghiệm sẽ giúp người dạy biết cách nhìn nhận, đánh giá và hỗ trợ cho học sinh trong quá trình học tập.

 

Học sinh trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh được trang bị kiến thức, kỹ năng, phẩm chất để trở thành các công dân toàn cầu.

 

Để đào tạo những công dân toàn cầu có thể học tập, làm việc, và thành công ở bất kỳ đâu trên thế giới, trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ tiêu chuẩn trong giảng dạy và học tập. Cùng với tiếng mẹ đẻ, học sinh cũng được trang bị thêm một hoặc nhiều ngoại ngữ khác tùy theo sở thích.

Các hoạt động ngoại khóa phong phú và môi trường học tập đa quốc tịch ở trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh nhằm mang lại trải nghiệm phong phú, giúp các mỗi học sinh có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. Từ đây, mỗi học sinh sẽ tự tin bước ra thế giới, hiện thực hóa mọi giấc mơ.

 

Nguồn: vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Ưu đãi mùa thu (16.10.2023 – 30.11.2023)

Oct 31, 2023

Món quà mùa thu dành tặng riêng con 🍃 16.10.2023 – 30.11.2023 ———— 🍂 Mùa thu gọi lá vàng rơi, Tặng con quà nhỏ, thay lời yêu thương!   Ba mẹ hãy sẵn sàng cùng con tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi đến với Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh: Giảm 40% […]

XEM THÊM

Những em bé hạnh phúc của Hệ Mầm non Sarang!

Sep 21, 2023

Hệ Mầm non Sarang tại trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho các con nền giáo dục chuẩn Hàn ngay tại địa phương. Với chương trình giảng dạy tương tự như ở Hàn Quốc, các lớp học được chia theo từng độ tuổi, thúc đẩy quá […]

XEM THÊM

HIMLAMIS x SARANG: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Jul 25, 2023

Sự hợp tác này đánh dấu một chương mới trên hành trình nâng cao chất lượng giáo dục cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam nói chung, và Hiệp hội Gia đình Hàn Việt Bắc Ninh nói riêng. Sắp tới đây, các bạn nhỏ Mầm non Sarang sẽ được học tập tại trường […]

XEM THÊM